๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567919

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚โ€ฆ

 

“เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†………..”เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเตเดณเตฝ เดตเต€เดฃเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚โ€ฆโ€ฆโ€ฆเดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ

 

เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฐเตเดตเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต………เดšเตเดฃเตเดŸเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเดฏเต‹…………..

 

“เดฌโ€ฆ.เดฌเตˆ”โ€ฆโ€ฆ. เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต……….

 

“เดฌเตˆ” เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต,,เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดเดคเต‹ เด’เดฐเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต……..เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ…………

 

“เดกเดพ………..”เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เดฐเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ………เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ………เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดฎเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏ เด•เดฅ……..เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดดเตเดคเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฏเต เดŸเต‡เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com