๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567928

เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ……………3.30 เดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ 3.40 เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดตเต‡เดฐเดฟ เด•เตเด•เต เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต……..เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ 4.10 เด†เดตเตเด‚เดฌเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ……..

 

เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…. เด•เตƒเดคเตเดฏเดจเดฟเดทเตเด เดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดถเดฟเดตเด•เตเดฎเดพเตผ………… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ…….

 

เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…………

เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ…….เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…………

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…………. เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡……. เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดตเดณเดฒเตเดฒเต‡,,, เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต………..

 

เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…………เดญเดฏเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ………… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚………. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป……

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚…… เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เด•เดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚.

 

เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟ เดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต…….

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต……….เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……..

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…………

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com