๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567942

“เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ..เด…เดฎเตเดฎเตเดธเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต……เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ……….เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŸเตเดŸเต‹……”

 

เดนเต†เดฏเตผ เดชเดฟเตป เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ………..

 

“เดฎเต‹เดณเต เด…เดšเตเดšเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚………….เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚……เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฐเตเดคเต…..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚…….”เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……….เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ………

 

เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…………

 

“เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…….เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…….เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚……เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต† เดธเดคเตเดฏเด‚”

 

เด…เดตเตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เด•เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com