๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 565846

“เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ…………..เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……..เด…เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป………..เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต………เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……….เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต……….

 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต,,, เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ………

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ ‘เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ………………เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……….”

 

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚,,,, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……….เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเด•เดฆเต‡เดถ เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…….

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…………..เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡…….”เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚………เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…

 

“เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…….”

 

“เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ…….เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ…………”

 

“เดฎเตเดฎเต………….”

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com