Lucifer : The Fallen Angel [ 9 ] 154

Views : 1708

  • Previous Part:
  • Lucifer : The Fallen Angel [ 8 ]

    ലൂസിഫർ ഡാനികയോടൊപ്പം തങ്ങളുടെ വീട്ടിലായിരുന്നു.

    പെട്ടന്ന് സ്വർഗ്ഗത്തിൽ നിന്നും വലിയ ഒരു മണിയടി ശബ്ദം കേട്ടു. അവൻ അവളുമായി അവിടേക്ക് പുറപ്പെട്ടു.

    ***

    ദൈവം എല്ലാവരെയും തന്നെ അങ്ങോട്ടേക്ക് വിളിച്ചു കൂട്ടിയതായിരുന്നു. ലൂസിയും ഡാനിയും അവിടേക്കു എത്തിയപ്പോളേക്കും എല്ലാവരും തന്നെ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. അവർക്കായി ഒരുക്കിയിരുന്ന ഇരിപ്പിടത്തിൽ അവർ ഇരുന്നു.

    “ലൂസി…”

    ദൈവം അവനെ വിളിച്ച ശേഷം അവന്റെ അടുത്തേക്കായി ചെന്നു.

    ലൂസി അവിടെ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു.

    “നീ പറഞ്ഞതായിരുന്നു ശെരി…

    മനുഷ്യർ അവർ എനിക്കെതിരെ പാപം ചെയ്തു. അന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു പോയ കാര്യങ്ങളിൽ എനിക്ക് വിഷമം ഉണ്ട്…”

    അവന്റെ ചുമലിലേക്ക് കൈ വച്ചുകൊണ്ട് അയ്യാൾ പറഞ്ഞു. ലൂസി താൻ ഒന്നും അറിഞ്ഞിട്ടില്ല എന്ന മട്ടിൽ തന്നെ നിന്നു.

    “… എല്ലാവരും എന്നോട് ക്ഷമിക്കുക…

    ഞാൻ ലൂസിയുടെ വാക്ക് കേൾക്കാതെ നിങ്ങൾക്കാർക്കും ഇഷ്ടമല്ലാത്ത ഒരു കാര്യം ആണ് നിങ്ങളെക്കൊണ്ട് ചെയ്യിപ്പിച്ചത്…”

    ദൈവം എല്ലാവരോടും ക്ഷമ ചോദിച്ചു. അത് കേട്ടപ്പോൾ ലൂസിഫറിനു വല്ലാത്ത കുറ്റബോധം തോന്നി. ദൈവത്തിന് ലൂസിഫറിനോടുള്ള പ്രീയം പോലെ ലൂസിഫറിന് തന്റെ പിതാവിനോടും അളവിൽ കവിഞ്ഞ സ്നേഹമായിരുന്നു.

    ആരും തന്നെ മിണ്ടിയില്ല ദൈവവും ദേവിയും അവിടെ നിന്നും ആദ്യം തന്നെ പോയി പിന്നാലെ മാലാഖമാരും അവസാനം ഡാനികയും ലൂസിഫറും മാത്രം അവിടെ ബാക്കിയായി.

    ലൂസിഫറിന്റെ മുഖം കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അവന് എന്തോ വിഷമം ഉണ്ടെന്നു അവൾക്ക് മനസ്സിലായി. പക്ഷെ അത് പറയാൻ അവൻ കൂട്ടാക്കിയില്ല. അവരും തിരികെ തങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്കു പോയി.

    ***

    അങ്ങനെ കാലങ്ങൾ കഴിഞ്ഞു പ്രപഞ്ചം വളർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ദൈവവും ദേവിയും മാലാഖമാരും സന്തോഷത്തോടെ ജീവിച്ചു വന്നു.

    ജോസഫിയേലിനും ദൈവം ബിലെമിൻ എന്ന ഇണയെ കൊടുത്തു. അവരുടെ വിവാഹ ദിവസം ആയിരുന്നു അന്ന് ആഘോഷങ്ങൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു എല്ലാവരും തിരികെ തങ്ങളുടെ സ്ഥലത്തേക്കായി പോയി.

    ദൈവം ദേവിയോടൊപ്പമായിരുന്നു. അവർ പ്രപഞ്ചത്തെ അകലെ നിന്നും നോക്കി കണ്ടു.

    “അവരെ കാണാൻ തോന്നുന്നുണ്ടോ…?”

    ദേവി തന്റെ മുടിയിൽ തഴുകിക്കൊണ്ട് ദൈവത്തോണ്ടായി ചോദിച്ചു.

    അയ്യാളുടെ കണ്ണുകൾ അപ്പോഴും അകലെയായുള്ള നീല ഗൃഹത്തിൽ ആയിരുന്നു.

    “ഞാൻ അവരുടെ പിതാവല്ലേ മക്കൾ തെറ്റുകൾ ചെയ്‌താൽ ക്ഷമിക്കേണ്ടത് ഞാനല്ലേ…?”

    അയ്യാൾ അവളോടായി ചോദിച്ചു.

    “ഈ പ്രപഞ്ചം മുഴുവൻ നിങ്ങൾ എന്ത് ചെയ്യുന്നോ അത് അനുസരിക്കും…”

    അവൾ പ്രപഞ്ചത്തെ മുഴുവൻ നോക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

    Recent Stories

    The Author

    Tom D Azeria

    10 Comments

    Add a Comment
    1. (ജിബ്രീൽDecember 6, 2023 at 6:18 pm Edit
      ഞാനും ഒരു കഥ അയച്ചിരുന്നു രണ്ടു ദിവസമായി
      Author option kittan endhaaa vazhi)

      Author ആകണമെങ്കിൽ admin approve ചെയ്യണം ബ്രോ. ഞാൻ 2 വർഷം മുന്നേ തന്നെ author ആയാരുന്നു ഈ site peak ഇൽ നിന്നിരുന്ന time. But ആ ടൈം ചെറിയ കഥകളെ ഇട്ടിട്ടുള്ളു.

      അന്ന് author ആയതുകൊണ്ട് ഇപ്പൊ ഗുണം ആയി😇

      1. ജിബ്രീൽ

        Admins Mails ന് റിപ്ലെ തരുന്നില്ല ……..

        Your story is too Good Bro lucifer സീരീസ് എന്റെ ഏറ്റവും ഇഷ്ട സീരിസുകളിലൊന്നാണ്

        ഇപ്പോ താങ്കളുടെ ചെകുത്താന്റെ(Lucifer) കഥയും

        1. Admins Active അല്ല bro🙂

          കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം😇🤍

    2. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

      1. 🤍😇

    3. പുതിയ കഥ ഒന്നും ഇപ്പൊ വരുന്നില്ലേ???

        1. ഞാൻ ഒരു കഥ അയച്ചിരുന്നു പബ്ലിഷ് ആയില്ല 🫤

          1. ഞാൻ author ആണ് അതുകൊണ്ട് എനിക്ക് തന്നെ എന്റെ കഥ publish ചെയ്യാം 🙂. Author അല്ലെങ്കിൽ admin approve ചെയ്യണം🙂

            1. ജിബ്രീൽ

              ഞാനും ഒരു കഥ അയച്ചിരുന്നു രണ്ടു ദിവസമായി
              Author option kittan endhaaa vazhi

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com