๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567920

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต†…….เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเตเด‚……………เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚…………เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต……..”

 

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เด•เดทเตเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ……………”เดคเดฎเดพเดถ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต……..เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเด‚………………เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ

 

“เด“……..เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต…………..”เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต………… เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……..เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚

 

“เดฎเดคเดฟ……เดฎเดคเดฟ………………เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด†เดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฏเตเดคเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚………..เดชเดžเตเดšเดพเดฐ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเต เด†เดฃเต………เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฒเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต………..เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ………..เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚”

 

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต……..เดšเต†……………เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……..เด…เดคเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดตเตˆเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต€เด•เต เดฒเต†เดตเดฒเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ……… เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚……….เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต……………เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ………….

 

เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดฎเต‚เดกเดฟเดจเต† เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ……….เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเต†เดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ………เด…เดตเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚…….

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com