๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567897

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚,,, เด† เด•เตŠเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……..เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดนเดพเดฏเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…….เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดนเดพเดฏเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต………เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต………เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€……เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดšเดฟเดจเตเดค……

 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต……..เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเด–เดคเต…….เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‚เดฐเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดดเดฏ เด†เดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……….เด…เดคเดฟเดจเดฟเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดตเตเดฎเต‹

 

“เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต………..”เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดณเดฐเต† เดคเดพเดฏเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

 

“เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ…..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚………”เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……..เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต……..เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

 

“เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹………..”เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…………เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…..เด† เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต……

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com