๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567923

เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต‹ เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,,, เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต………เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดธเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹………….เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต‚เดฑเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดชเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†

 

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚,,,, เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต………เด…เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚, เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ……เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒ…………เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚……..เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….”

 

เด…เดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต†เดธเต†เดจเตเดธเดฟเดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,,, เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฃเต………..เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……..

 

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……….”เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดญเต€ เดˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†……..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡………… เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…….เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹…………. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……….เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ………………

 

เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……….เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเด– เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…………เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต………. เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดพเดฃเต……….. เดˆ เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚…….. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเด‚…………เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ………..

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com