๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567923

“เด…เดญเดฟ ….เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ …. ”

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …..

” เด…เดญเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตŠเด•เตเดจเตเดจเดคเต …. ?”?”เดšเตŠเดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด†เดฐเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต……

“เด…เดตเดณเต‹เดŸเต ………เด† เดถเตเดฐเต€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดฏเต‹เดŸเต………

” เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ….? ” เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดˆเตผเดทเตเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

“เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† …..” เด…เดตเตพ เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….. ” เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

” เด…เดญเดฟ …. เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฒเตเดฒ …… “เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹เดŸเต† เด†เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ….

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ …….. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ ….? ”

เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเด™เดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

” เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ …. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ …. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏ …. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฒเตเดฒ …. ”

เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเตŠ เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต ….

” เด‡เดทเตเดŸเดฎเตŠเด•เตเด• เดชเดฃเตเดŸเต …. เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ ….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ….. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ” เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดฆเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

“เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดญเต€…….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ …. เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดฃเตเดŸเตเดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ …. ?”

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com