๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567928

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ…….เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ……..เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต……….

 

“เดน………….เด‡เดคเดพเดฐเดฟเดคเต………เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดธเดจเตเดงเตเดฏเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต…………เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†”

 

“เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ…..เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ……..”เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต

 

“เด†เดนเดพ……..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เดšเดฟเดฒเดตเตเดฃเตเดŸเตโ€ŒเดŸเตเดŸเต‹”เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚

 

“เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดกเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ………….”เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…….

 

“เดžเดพเตป เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ “………..เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด—เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†ย ย  เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

 

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเตเดฒเต‡เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต

 

“เด…เดญเต€…………………..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†ย  เดšเดฟเดฒเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹………….เด…เดจเตเดจเตย  เดžเดพเตปย  เดชเดฑเดžเตเดž เดœเต‹เดฌเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡….เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต…………เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต…………..เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต………เดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚………เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดชเต†เดฐเตเดฎเดจเต†เดจเตเดฑเต เด†เดตเต‚…………เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ……เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…….เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดธเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..เดธเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฒเดพ……………เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต………….เดšเดฟเดฒเดตเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ”

 

เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………..เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ………….เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚ 7000 เดฐเต‚เดช เดธเดพเดฒเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…….เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต†เตผเดซเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ 15000 เดฐเต‚เดช เดฌเต‡เดธเดฟเด•เต เดธเดพเดฒเดฑเดฟ เดชเตเดฒเดธเต เด…เดฒเต‹เดตเต†เตปเดธเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต………….

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com