๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 566463

“เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต†…………” เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•

 

เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฟเด•เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…………..

 

“เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹……”เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต……….

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต………….เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……..เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†…………..

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดซเต‹เตบ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด…เดฏเดšเตเดš เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…………..เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚

 

“เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต……….”เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เต†เดฑเตเดตเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต‡เดฏเต†เดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ………..

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเตเดตเดฏเดพเตผเดคเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ………

 

เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚……… เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เด•เตบเด—เตเดฐเดพเดœเตเดฒเต‡เดทเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†,,,,,,,,,,

เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ.. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตบเด—เตเดฐเดพเดฑเตเดฑเตเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเดพ เดžเดพเตป เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดพเดฒเตเดฏเต‚ เดคเดฐเดฃเด‚………….

เด•เตผเดฎ เดˆเดธเต เดŽ เดฌเต‚เดฎเดฑเดพเด™เต……….เด…เดคเต† เดจเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต………เดŽเดตเดฐเดฟ เด†เด•เตเดทเตป เดฆเต‡เตผ เดˆเดธเต เด†เตป เด‡เด•เตเดตเดฒเดจเตเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเต เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป……

 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดฃเต………เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดณเด•เตเดชเตŠเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…………เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต………………….เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เด† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต………..

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com