๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 566065

เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดตเดฏเดจเดพเดŸเต เดšเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฑเดพเด‚ เดตเดณเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……….

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเดพเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…….

 

“เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……………

*

*

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†………..

*

*

เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต†เดฑเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต†………….

เดฎเดคเดฟ……… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ………เด…เดชเตเดชเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต…………..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ…… เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป………. เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดคเดฟ………..เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹,,,, เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ……………เดฆเดพ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟ,,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟ……….เด† เดชเตˆเดธ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฆเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚,,,,,,,,,,,,,,,…เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚……”

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต,,,, เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œเดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต‚เดฐเดฟ เดกเต‹เตผเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ……….เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚

 

“เดฌเตˆ…………เด†เตปเดกเต……….เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…………เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดŽ เดฒเต‹เดŸเต……..”เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต

 

เด’เดฐเตเดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………….เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต………..

 

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดพเตปเดกเตโ€Œเดฎเดพเตผเด•เต เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

 

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚โ€ฆ.. เดชเตŠเดฐเตเดคเตเด‚, เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเด‚…………เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚………เดชเด•เตเดทเต†โ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ. เดŽเด™เตเด™เดจเต†โ€ฆโ€ฆโ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ.เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตโ€ฆโ€ฆ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com