๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567918

” เดคเดณเตเดณเต‡เด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ….. “เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ……

เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …. เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดณเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดšเดฟเดฐเดฟ ….. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดคเต† เดชเดพเตฝเดชเตเดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

” เดฎเตเดฎเต …. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ ….. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ….. ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดฐเดธเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ……

เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต ….. เด‰เดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ ….. เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ …..

เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดคเต เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเตเดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเต€เด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต ….. เด•เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ …..

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต …… เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฟ ….. เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดพเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เด’เดฐเต เด‰เดณเตเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต ……

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ …… เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต……

เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เดณเต† …….

เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเตˆเดฎเดฟเดจเต เดฎเตเด•เตเด•เดพเตฝ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต …… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต ….

เด…เดญเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ …..

เด…เดญเดฟ …. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ ….

เด…เดญเต€ ….. เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต ….

เด…เดญเต€ …. เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต …..

เดฌเตเดฒเดพเดนเต …. เดฌเตเดฒเดพเดนเต ….. เดฌเตเดฒเดพเดนเต ……. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ …..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฎเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† ……

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com