๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567922

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต……. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดพเดฃเต,เด’เดฐเต เดตเดฐเดฆเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเดชเตเดชเดพเดฃเตโ€Œ เด† เดšเดฟเดฐเดฟ…….

 

“เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดญเต€…………….”

“เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹”……………………? เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต

 

 

เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตŠเดฆเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

“เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚….เด† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ……….เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดญเดตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……….”เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ……….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เดนเดพเตปเดกเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฏเตเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ……………

 

เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเต………….

 

เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ……….เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ………เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…………เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต………เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเต เด…เดตเดจเดพเดฃเต……..

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com