๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 565202

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดจเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดชเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ………เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ………เดชเด•เตเดทเต† เดฒเต€เดตเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ………..

 

เด…เดฏเดพเดณเตŠเดฐเต เดชเด•เตเด•เดพ เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเตฝ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเดฒเดชเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ………เด•เต‹เดฑเต‹เดฃเดฏเตเดŸเต† เด†เดถเดฟเตผเดตเดพเดฆเด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เดฎเดพเดธเตเด•เตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดตเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ………..

 

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต………..เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฒเต€เดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ………

 

เด’เดณเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……….. เดชเด•เตเดทเต† เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดจเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดจเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฟเด™เต เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต เดตเต†เดšเตเดš เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ………..

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดเดคเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ……เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เดŠเดฐเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต……….

 

“เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดญเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†……………” เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com