അപരാജിതന്‍ -24[Harshan] 11425

അന്നേരo
പ്രജാപതി കൊട്ടാരത്തിൽ നിന്നും വിലയേറിയ റോൾസ് റോയ്‌സ് കാർ അവിടത്തെ വലിയ മുറ്റത്തു വന്നു നിന്നു .
അതിൽ നിന്നും സൂര്യസേനനും ഇശാനികയും അവരുടെ അച്ഛനായ ശ്രീധർമസേനനും ഇറങ്ങി.
അവരെ കണ്ടു പുറത്തു നിന്ന കാവൽക്കാർ വണങ്ങി

കാവൽക്കാരിൽ ഒരാൾ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി മാളികയിലെ കാര്യകാരിയായ ഒരു സ്ത്രീയോട് പ്രജാപതികൾ മുഖം കാണിക്കുവാൻ നിൽക്കുന്നതായി അറിയിച്ചു.
മാനവേന്ദ്രവർമ്മൻ തന്‍റെ മാധവപുരം കൊട്ടാരത്തിൽ പതിനഞ്ചോളം വിവിധ പ്രായത്തിലുള്ള സ്ത്രീകളെ നിർത്തിയിട്ടുണ്ട്. അവരുടെ ജോലിയും അയാളുടെ അടങ്ങാത്ത കാമദാഹം ശമിപ്പിക്കലാണ്.കാവൽക്കാർക്ക് അനുവാദമില്ലാതെ മാളികയിലേക്ക് പ്രവേശനമില്ല.

ആ സ്ത്രീ മുകളിലത്തെ നിലയിലേക്ക് ചെന്നു.വാതിലിനു മുന്നിൽ എത്തിയപ്പോൾ തന്‍റെ സാരിമാറിൽ നിന്നും മാറ്റി മേൽകുപ്പായവും അഴിച്ചു മേൽഭാഗം നഗ്നമാക്കിയതിനു ശേഷം വാതിലിൽ മുട്ടി. വൃദ്ധനെങ്കിലും കാമത്തിലും രതിയിലും പ്രത്യേക മനോഭാവങ്ങളും ആഗ്രഹങ്ങളും ഉള്ളയാളാണ് മാനവേന്ദ്രവർമ്മൻ, അയാൾ മാളികക്കുള്ളിൽ ഇങ്ങനെയുള്ള നിയമങ്ങളുണ്ടാക്കി വെച്ചിട്ടുണ്ട്.

ഉള്ളിലേക്ക് ചെല്ലാൻ അനുവാദം കിട്ടിയപ്പോൾ അവർ വാതിൽ പാതിതുറന്നുള്ളിലേക്ക് കയറി.
അന്നേരമയാൾ തന്‍റെയൊപ്പമുണ്ടായിരുന്ന സുനന്ദയുടെ ചുവന്ന അരവസ്ത്രം അഴിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.അവരയാളുടെ സമീപത്തു ചെന്നു .

അപ്പോളേക്കും ആ സുന്ദരിയുടെ അരവസ്ത്രം പൂർണ്ണമായും ഊരിമാറ്റി അവളുടെ പിന്നിലേക്ക് തള്ളിയ ഇരു നിതംബങ്ങളെയും കൈയമർത്തി ഞെരിച്ചു കൊണ്ട് അണിവയറിൽ വൃദ്ധനായ അയാള്‍ നാവ് കൊണ്ട് നക്കി തുവര്‍ത്തി തുടങ്ങിയിരുന്നു .

“തിരുമനസ്സേ ,, പ്രജാപതി തമ്പുരാൻ അങ്ങയെ മുഖം കാണിക്കാൻ വന്നിട്ടുണ്ട്”

അയാളുടെ തുടകളില്‍ ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ട് ആ സ്ത്രീ അയാളെ ഉണര്‍ത്തിച്ചു. “അതുകേട്ടപ്പോൾ അയാൾ എഴുന്നേറ്റു
കാമം തുടിച്ചു നിൽക്കുന്ന ആ യുവസുന്ദരിക്ക് തന്‍റെ സുഖത്തിനു ഭംഗം വന്നതൊരു നിരാശയായി
അവള്‍ ആയാളുടെ കൈയില്‍ പിടിച്ച് തടയാന്‍ ശ്രമിച്ചുവെങ്കിലും .

“ഞാൻ വരാം സുനന്ദേ ” എന്ന് അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവളുടെ തുടുത്ത മാറിൽ മുഖമമർത്തി മുത്തം കൊടുത്തയാൾ ഒരു ഉത്തരീയം ധരിച്ചു കൊണ്ട് മുറിയിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി.
അയാൾ താഴേക്ക് ചെന്ന് അവരെ സ്വീകരിച്ചു.
ശ്രീധർമ്മ സേനൻ അയാളുടെ കാലിൽ വണങ്ങി കൂടെ മക്കൾ രണ്ടു പേരും

Updated: December 14, 2021 — 12:06 pm

459 Comments

  1. Ini 5 masam kazhinhittano

  2. വിഷ്ണു ⚡

    ഹർഷാപ്പി,
    കുറച്ച് നാളത്തെ ഒരു ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം വീണ്ടും ഇവിടെ നിന്നും തുടങ്ങുന്നു . ഈ ഭാഗവും പതിവ് പോലെ നന്നായിരുന്നു.

    എടുത്ത് പറയാൻ ഉള്ളത് ലക്ഷ്മി അമ്മയും ആദിയുടെ അച്ഛനും തമ്മിൽ ഉള്ള ആ പ്രണയം ആണ് .അവരുടെ രണ്ടു പേരുടെയും സാമിപ്യം ഇതുവരെ അധികം ഉണ്ടായിട്ടില്ലല്ലോ അതാവും.. ആ ഭാഗം ആണ് മനസ്സിൽ ഇപ്പോഴും നികുന്നത്..

    അപ്പോ അടുത്തതിൽ കാണാം..
    വിഷ്ണു
    ❤️❤️

Comments are closed.