അപരാജിതന്‍ -24[Harshan] 11425

അവള്‍ , മുടി മുകളിലേക്ക് ചുരുട്ടി കൊണ്ടകെട്ടി മുടിയ്ക്ക് ചുറ്റും മുല്ലപൂമാല ചുറ്റി സമ്പുഷ്ടമായ സ്തനഗോളങ്ങളെ തെല്ലൊന്നു മറയ്ക്കുന്ന തരത്തിൽ നേർത്തതും ലോലവുമായ ചുവന്നൊരു പട്ടുകൊണ്ടു മറച്ചിരിക്കുന്നു. കഴുത്തിൽ മാറുവരെ നീളമുള്ള ഒരു വെളുത്ത മുത്തുമാലയണിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ആ ചുറ്റിക്കെട്ടിയ പട്ടിനു മുകളിൽ അവളുടെ ആഴമുളള സ്തനവിടവും ഉരുളിമയും ദൃശ്യമായിരുന്നു.

ഉദരം പൂർണ്ണമായും നഗ്നം.നഗ്നമായ ഉദരത്തിനവളുടെ ആഴമുള്ള പൊക്കിൾ അതീവഭംഗിയേകിയിരുന്നു. അരയിൽ നിന്നും താഴേക്ക് തുടയുടെ കാൽഭാഗം വരെ മാത്രം നീളത്തിൽ ഒരു ചുവന്ന പട്ട് ഒന്നരമുണ്ട് പോലെ മുറുക്കി അരക്കെട്ടിനു മുന്നിൽ നിന്നും മധ്യഭാഗത്തു നിന്നും അല്പം വസ്ത്രം ഞൊറിവിട്ടു കിടക്കുന്നു.
അവൾ അരയന്നനടയോടെ മുന്നോട്ടു വരുമ്പോൾ അവളുടെ ആകൃതിയൊത്ത തുടകൾ താളത്തിൽ ചലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

അവൾ മെല്ലെ നടന്നയാളുടെ മുന്നിലായി വന്നുനിന്നു.സുനന്ദയുടെ മേനിയഴക് നോക്കി മാനവേന്ദ്രവർമ്മൻ അല്പം നേരം ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെയിരുന്നു. അവൾ അയാൾക്ക്‌ സമീപമുള്ള പീഠത്തിൽ കൈയിൽ കൊണ്ടുവന്ന താലം വെച്ച് കൊണ്ട് അയാളെ നോക്കിപുഞ്ചിരിച്ചു.

വൃദ്ധനും അമിതമായ ലൈംഗികാസക്തിയുള്ളവനുമായ മാനവേന്ദ്രവർമ്മന് അവള്‍ ,അയാൾക്ക് ലൈംഗികശേഷി നിലനിർത്തുന്നതിനായി കന്മദമിട്ടു തിളപ്പിച്ച പാലിരുന്ന ഓട്ടുമൊന്ത കൈയിലെടുത്തു.
അയാൾ കാമപരവേശത്തോടെ അവളെ തന്‍റെ മടിയിലേക്കിരുത്തി.

സുനന്ദ അയാൾക്കഭിമുഖമായി അയാളുടെ മടിയിലിരുന്നു കൊണ്ടയാളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോട്ടം പായിച്ചു. തന്‍റെ ഘനനിതംബങ്ങളെ ആ കാമാന്ധനായ വയസ്സന്റെ മടിയിൽ മെല്ലെയമർത്തികൊണ്ട് അയാളുടെ വായിലേക്ക് ഓട്ടുമോന്തയിലെ കന്മദം ചേർത്ത പാൽ പകർന്നു കൊടുത്തു.

അയാളുടെ കൈകൾ അവളുടെ പുറ൦ ഭാഗത്തെ തഴുകികൊണ്ടയാൾ ആ പാൽ കുടിച്ചു.തീർത്തു.അവളാ പാൽമൊന്ത താലത്തിൽ വെച്ചുകൊണ്ട് കൈകൾ പിന്നിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി മാറിനെ കുറുകെ കെട്ടിയ പട്ടുതുണിയുടെ കെട്ടഴിക്കാനാരംഭിച്ചു.അഴിഞ്ഞു വീണ പട്ടുതുണി അവളുടെ മടിയിലേക്ക് വീണു, ആ വൃദ്ധന് മുന്നിൽ ആ യുവസുന്ദരിയുടെ മനോഹരമായ മാർക്കുടങ്ങൾ ദൃശ്യമായി.അവയിൽ തുടിച്ചു കാണുന്ന ഞരമ്പുകളുടെ പച്ചപ്പ് അയാളെ ഏറെ വിവശനാക്കി.തുടിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന അവളുടെ ചുവപ്പ് കലര്‍ന്ന കുചാഗ്രങ്ങള്‍ അയാളെ ഉന്‍മത്തനാക്കി.

ചുളിവുകൾ വീണ അയാളുടെ വലം കൈപത്തി വിടർത്തി അയാൾ അവളുടെ മുഖത്തു സ്പർശിച്ചു. ആ സ്പര്ശനത്തിൽ അവളുടെ മിഴികൾ കൂമ്പി. കൈവെള്ളയിൽ അവളുടെ ചൂട് നിശ്വാസം പതിക്കുന്നതയാളറിഞ്ഞു. നടുവിരൽ പുരികത്തിനു നടുവിലും ചൂണ്ടു വിരലും മോതിരവിരലും അവളുടെ കൂമ്പി പാതിയടഞ്ഞ മിഴികളുടെ കൺപീലികളിലും സ്പർശിച്ചു കൊണ്ട് മെല്ലെ താഴേക്ക് തലോടി കൊണ്ട് വന്നു, അവളുടെ നാസികയെ തലോടി മേൽചുണ്ടുകളെ തലോടി കൊണ്ട് അവളുടെ കീഴ്ചുണ്ടിൽ അയാളുടെ മോതിരവിരൽ മെല്ലെ തലോടികൊണ്ടവളുടെ വായിലേക്ക് ആ മോതിരവിരലയാൾ വെച്ചു, അവളാ മോതിര വിരലിനെ അതിലണിഞ്ഞ മോതിരമടക്കം ചേർത്ത് വായപൂട്ടി തൻറെ നാവിൻ തുമ്പുകൊണ്ട് ആ വിരലിനെ തഴുകികൊണ്ടിരുന്നു.

അയാളുടെ ഇടം കൈ അവളുടെ കഴുത്തിലും തൊണ്ടയിലും യഥേഷ്ടം സഞ്ചരിച്ചു കൊണ്ടവളുടെ പന്തൊക്കുന്ന മാറിടങ്ങളിലൊന്നില്‍ അമർത്തിഞെരിച്ചു, പെട്ടെന്നുള്ള നോവിലവൾ അയാളുടെ മോതിരവിരലിൽ ആഴത്തിൽ കടിച്ചു , അയാൾ പെട്ടെന്ന് വായിൽ നിന്നും വിരൽ വലിച്ചു.

അവളയാളുടെ കവിളിൽ കവിൾ ചേർത്തുരച്ചു കൊണ്ട് വൈഡൂര്യ കടുക്കനണിഞ്ഞ അയാളുടെ കാതിൽ മെല്ലെ പല്ലുകൾ പതിപ്പിച്ചു കുറുകി.

ഒരു ചിരിയോടെ  അവളുടെ മാറിടങ്ങളിലയാൾ പിടിമുറുക്കി മെല്ലെയമർത്തി തഴുകികൊണ്ടവളുടെ ചുണ്ടിൽ ചുണ്ടു ചേർത്ത് കൊരുത്ത് ആ യുവസുന്ദരിയുടെ ചുണ്ടിലെ തേനിനെ മധുനുകരുന്ന മകരന്ദത്തെ പോലെ വലിച്ചു കുടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.
അവളുടെ കൈകൾ കൊണ്ടയാളെ അടക്കം പിടിച്ചു, ദീർഘനേരം നീണ്ടു നിൽക്കുന്ന ചു൦ബനം നൽകി

Updated: December 14, 2021 — 12:06 pm

459 Comments

  1. Ini 5 masam kazhinhittano

  2. വിഷ്ണു ⚡

    ഹർഷാപ്പി,
    കുറച്ച് നാളത്തെ ഒരു ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം വീണ്ടും ഇവിടെ നിന്നും തുടങ്ങുന്നു . ഈ ഭാഗവും പതിവ് പോലെ നന്നായിരുന്നു.

    എടുത്ത് പറയാൻ ഉള്ളത് ലക്ഷ്മി അമ്മയും ആദിയുടെ അച്ഛനും തമ്മിൽ ഉള്ള ആ പ്രണയം ആണ് .അവരുടെ രണ്ടു പേരുടെയും സാമിപ്യം ഇതുവരെ അധികം ഉണ്ടായിട്ടില്ലല്ലോ അതാവും.. ആ ഭാഗം ആണ് മനസ്സിൽ ഇപ്പോഴും നികുന്നത്..

    അപ്പോ അടുത്തതിൽ കാണാം..
    വിഷ്ണു
    ❤️❤️

Comments are closed.