Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100615

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเตปเดกเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดชเดฐเด•เตเด•เด‚ เดชเดพเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

 

เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…….

‘ เด‡เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….'””

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …….

เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต€ เด—เดคเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เดณเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต……

 

เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต…….

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเดตเดฟเดจเต เดžเด™เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดžเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดจเต† เดžเด™เดณเต‹เตผเด•เตเด•เตเด‚……

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‡เดฐ เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

เด’เดฐเต เด…เด•เตเดธเดฟเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ…..

เด…เดตเดจเตŠเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒ….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚….

 

เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฎเดจเต เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเดงเดฟเด•เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเต……

เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดจเต เด•เดฏเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดพ…

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเดฃเตเดŸเต…. เดคเต‹เตฝเดตเดฟ…. ect…..

เดนเตเด‚… ‘”””

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ….

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต…..

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ…

 

เดฐเต‚เดช : เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…….

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹…..

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹……

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com