Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100662

****************************

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฎเดจเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ…..

 

เดฎเดจเต: เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดŸเดพ เด‡เต— เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเต†…

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเดณเดฟเดฏเดพ…

เดจเต€ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‹…

เดฎเดจเต: เดŽเดŸเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ… เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ …..

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต : เดŽเดŸเดพ… เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚……

เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…

เดฎเดจเต: เดฎเต‹เตป เดŽเดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดคเดฒเดพ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏ เด‡เต— เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต…..

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸ…..

เดฎเดจเต: เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚…..

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸ เดจเดพเดฑเดฟ……

เด‡เดจเดฟ 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดพเดฒเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป…..

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

“เดนเดพเดฒเต‹… เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฐเต‚เดช เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต…

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡…
เดกเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดœเต€เดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดฐเต‚เดช เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฌเดพเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…….

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ……

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠเตพ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต……

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com