Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100615

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย  เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดžเตเดšเต: เด›เดฟ…..

 

เดฐเต‚เดช: เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดฎเดจเต: เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…… Trip เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต …..

 

เด…เดžเตเดšเต: เด‡เดจเดฟ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เต— เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…..

เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต‡……

เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเต‹เตป เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚……

 

เดฎเดจเต: เดญเดพเดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹ เด…เดชเตเดชเต€เตฝ …. เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹…

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด“เดนเต……. เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ…..

เดฐเต‚เดช: เดฆเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตย  เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดเดคเตโ€Œ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฃเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต……

เดฐเต‚เดช เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ….

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดฎเตเดฎเต‡….

 

เดฎเดจเต: เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดพ…

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ….

เด’เดฐเต เดฏเด•เตเดทเดฟ เดนเต€เตฝ เดตเดšเตเดš เดšเต†เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ…

เดฐเต‚เดช: เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ……. เดนเตเด‚…..๐Ÿ˜ฃ

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดช เดฎเต‹เตพ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต……

เดฐเต‚เดช: เดชเต‹… เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต….

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃ เดชเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…

เดฎเดจเต: เดฎเดคเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เดชเดพเดตเด‚…..

เดฐเต‚เดช: เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…..

เดšเต‹เดฐเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ…

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด™เดณเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠเด•…..

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com