Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100511

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

” เดธเตผ….

เด‡เต— เดเดฐเดฟเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดพเดฃเต……

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹…..

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…… ‘””

 

เดฎเดจเต: เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚….

 

เด…เดฏเดพเดณเต เดžเด™เดณเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. ….

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† cctv เดตเดฟเดทเตเดตเตฝเดธเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดžเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…….

เด…เดคเต‡…..

เด…เดคเต เด…เดžเตเดšเตเดตเดพเดฃเต……

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

 

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเตเด•เตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…๐Ÿ’”

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com