Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 99422

 

เด†………….เดนเต…………

 

เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดณเดžเตเดž เดฑเต‹เดฃเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………

 

เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฐเต‚เดช เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚….

 

เด…เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเตป เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†….

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดžเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต……

 

เดฎเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…….ย  เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตˆเดชเตเดชเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ……

เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดฒเดพเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต …..

 

เดฎเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฏเตเด•เตพ เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† 4 เดธเตˆเดกเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

 

เดฎเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย เดจเดŸเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเดžเตเดžเตย  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ……

 

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝย  เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ……

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดชเดพเดคเดฟ เดœเต€เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต‹เดฃเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต….

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฃเตเดŸเต…..

 

 

เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…..

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด† เดญเต€เด•เดฐ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚….

เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป……

 

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดณเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต……

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต…

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com