Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100500

เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เด…เดตเดจเดพ เด•เดดเตเดคเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

 

 

เดฑเต‹เดฃเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต……

 

เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด‚ เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

เด…เดฎเต€เตผ: เดŽเดŸเดพ… เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเดพเดฃเต‹ เดœเด—เตเด—เตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚….

เด…เดฎเต€เตผ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เดฎเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดฒเดฟ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดฑเดฟเดชเต‚เดฃเตเดŸเต….

 

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ…….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‚เตผเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเตผเดฎเต‡เด–เด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต……

 

เด† เดœเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟ…..

 

เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต…….

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต……

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เด…เดžเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ…….

เด…เดžเตเดšเต เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. …..

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดฐเดพเดœเต€เดตเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ……..

 

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เตผ เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com