Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100662

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต…..

เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เต— เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚……

เดฎเต‹เดณเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต…..

เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ….. เดเดŸเตเดŸเดจเต เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดฌเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฒเตเดฒ…..

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚..

เดฎเดจเต; เด…เดฏเตเดฏเต‡… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹ เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…..

เด†เดคเดฟเดฐ: เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ… เดžเดพเดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•…..

เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ.

เด…เดฎเตเดฎ: เดนเดฒเต‹ เดฎเต‹เดจเต†…

เดฎเดจเต: เด†… เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดฎเตเดฎ:ย  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

เดฎเดจเต: เด‡เต— เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดฑเดฟเดธเตˆเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡…..

เดžเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดตเดพ…

เด…เดฎเตเดฎ: เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเต‹เดจเต‡….เด…เดคเดฟเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต……

เดฎเดจเต; เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดžเตเดšเตเดตเดฟเดจเต€ เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเตฝเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต…….

 

เด…เดฎเตเดฎ: เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต…

 

เดฎเดจเต: เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเตเดšเดฟเดŸเตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚…..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡……

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดฎเตเดฎ: เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต†……

 

เดฎเดจเต: เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡….. . เดžเดพเดจเดพ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

เดŽเดคเดฟเดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

 

เด…เดฎเตเดฎ: เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต‡…

 

เดฎเดจเต: เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเตเด‚….

เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดตเด•เตเด•เตเดตเดพ……

 

เด…เดฎเตเดฎ :เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต†……

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com