Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100662

เดฐเดพเดนเตเดฒเต‡….”‘”

 

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต†เดฏเดฏเตเด‚, เดธเต‹เดซเดฟเดฏเดฏเตเด‚ , เดชเต‚เดจเดตเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดพเดนเตเตฝ: เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดฟ…

เดธเต‹เดซเดฟ: เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹……

เด…เดตเตผ เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดฐเต†…..

เดฐเดพเดนเตเตฝ: เด†เดฐเต…

เดถเตเดฐเต‡เดฏ : เดตเต‡เดฑเดพเดฐเต เด† เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด…เดžเตเดšเตเดตเตเด‚…..

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ: เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡…

เดชเต‚เดจเด‚: เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ……..

เด…เดตเตผ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต……

 

เดธเต‹เดซเดฟ: เด…เดฎเต€เตผ เดญเดพเดฏเต เดŽเดตเดŸเต†…….

เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เดฏเตโ€ŒเดตเดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เด•เตเดฎเต‡……

เดฐเดพเดนเตเตฝ: เดญเดพเดฏเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฃเดฟ เดคเต‹เดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต……

 

เดฎเดจเต…….

เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚……

เด‡เต— เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ…'”””

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ..

เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตเดจเตเดจเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ….

 

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ …..

เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต…..

เด‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดŸเด™เตเด™เดพเดฃเต……

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป……

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com