Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100662

เดฎเดจเต: เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต‚… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

 

*; เดนเดฒเต‹… เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹… เด‡เดตเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‡……'”””

 

เดซเต‹เตบ เด†เดฐเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚….

 

เดฎเดจเต: เด†เดคเดฟเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต……

 

เด†เดคเดฟเดฐ: เด†….
เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‡……

เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดŸเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเต‚…..

 

เดฎเดจเต: เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡…

 

เด†เดคเดฟเดฐ: เด’… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เตป เด•เดฟเดจเดพเดตเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ…..

 

เด…เดตเตพ เดคเดฎเดพเดถ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด‡เต— เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† all in all เด†เดฏ เด‡เต— เด†เดคเดฟเดฐ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†……….

 

เดฎเดจเต: sad เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเตเดธเต‡…

 

เด†เดคเดฟเดฐ: เด…เดฏเตเดฏเต‹… เดฎเต‹เดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเต‹… เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดŸเต‹…

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เดคเดฎเดพเดถ เด…เดตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เด†เดจเดจเตเดฆเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…

 

เดฎเดจเต: เดกเต€ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ……

เด†เดคเดฟเดฐ: เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต…….

เด†เดคเดฟเดฐ เด…เดคเด™เตเด™เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…..

 

เดฎเดจเต: เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…

เด†เดคเดฟเดฐ: เด†… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ…

เดฎเดจเต: เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเต‹…… เดชเตเดฒเต€เดธเต…..

เด†เดคเดฟเดฐ: เดน……

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com