Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100615

เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดŸเต€เดฎเดฒเตเดฒเดพ……

เดฐเดพเดนเตเตฝ: เด……เด…เดตเดณเต เด‡เดฒเตเดฒเต†…

เด…เดžเตเดšเต….

เด† *$#@**ย  เดž… เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…

เด…เดตเดจเต†เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตŠเดฎเตเดชเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดญเดพเดฏเต…….

เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚….'””‘

 

เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

 

เดธเต‹เดซเดฟเดฏ: เดฐเดพเดœเต€เดตเต…..

เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต….

เดฐเต‚เดช เด…เดตเดณเต เดถเตเดฐเต†เดฏเต†เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เดฎเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต‡ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟ…..

เด…เดžเตเดšเต…..

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเต‚เดฒเต‹เด• เดฐเดฎเตเดช……

เด…เดตเดจเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฃเด‚ เดญเดพเดฏเต……

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ: เดฐเดพเดœเต€เดตเต……. !

เด…เดจเตเดจเดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต…….

 

เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเต‚เดช เดถเตเดฐเต‡เดฏเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ……

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‡เดฒเตเดณเตเดณ เด† เดชเต‡เดŸเดฟ……

เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ……

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด† เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เต เดคเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ…….

เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†…….

เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเต€เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดฆเตเดฐเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดถเด•เตเดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต†ย  เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚……..

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ…

เด…เดตเดณเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚…… ‘”””

เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดจเตฝ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

***********************

เดฎเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ……

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตโ€Œ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚….

เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดžเตเดšเตเดตเตเด‚….

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดœเต‹เดกเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com