Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100372

โญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญโญ

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† icu เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดžเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† icu เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ……

เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดžเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‹เดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจเต…….

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด…เดžเตเดšเต: เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพ……

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ……

เด†เดฐเดพ….

เด†เดฐเดพ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป……

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเดคเต…….

 

เดฐเต‚เดช: เดฑเต‹เดฃเดฟ เด‡เต— เดกเตฝเดนเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดฌเต เดซเตˆเดฑเตเดฑเดฑเดพเดฃเต……..

เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฏเดพเตพ เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…….

เด…เดžเตเดšเต: เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑ เดฐเดพเดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ……

เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต………

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…… ‘””

 

เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดฎเตผเด—เตเด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดพเดœเต€เดตเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต…….

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย  เดคเดดเตเด•เดฟ…….

 

เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตฝเดชเด‚ เด…เด•เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ……

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดฎเดจเต………

เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เต— เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดจเต‚เดชเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต……

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com