Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100511

เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเด‚ เดฐเดพเดงเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ……

เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เต— เดžเดพเตป เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ……

เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…..

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต……

เดธเตผเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดถเตเดฆเตเดง เดตเดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ…….

เดธเด–เดพเดตเต เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เด…เดคเดฟเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดนเตˆ เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต……

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ…. เด…เดตเตผ… เดŽ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†….

เด…เดตเดณเตเดŸเต†’ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ….

‘” เดžเดพเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต……””

8 เดฎเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดฐเด•เตเดค เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ……

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต…..

เด…เดฎเตเดฎเดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตผ เด—เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเดณเดพเดฃเตย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดดเดฟเดšเตเดšเต……

 

2 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ…..

เด†เดคเดฟเดฐ…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเดฟ…

 

เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเด–เดพเด•เตเด•เตปเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดธเด–เดพเดตเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเด‚ เด† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

เด…เดฎเตเดฎ เดŸเตเดฐเต†เดฏเตเดจเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเต‚เดชเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฏเตฝเดชเตเดชเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต……

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดžเด™เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต…….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ……

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ. ……

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…

เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ….

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดžเดพเตป…

เดฎเดจเต: เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเต…

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com