Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100615

เด…เดฎเตเดฎ เด—เต€เดค……..

เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

 

เด…เดจเต‚เดชเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด†เดจเดจเตเดฆเต…….

เด‡เดตเตผ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเดพเดฃเต…….

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฏเตเดŸเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเดพเดฃเต……

เด…เดจเต‚เดชเด™เตเด•เดฟเตพ เด—เต€เดค เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดจเดจเตเดฆเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเดฒเต เดคเต†เดชเตเดชเตโ€Œ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต……..

 

เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด‡เต— เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต……

เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดคเตเดธเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดฑเดฟเดตเดพเดฃเต….

 

A pain psycho…..

เด…เดคเดพเดฃเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…..

เด—เต€เดค เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเต‚เดชเต เดฎเดฎเดจเตเด‚ 2 เดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดณเดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚…..

 

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† 8 เดฎเดคเตเดคเต‡ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดจเต‚เดชเด™เตเด•เดฟเตพ เดธเดฟเด‚เด—เดชเตเดชเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดจเดจเตเดฆเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

 

เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด™เต เดฎเต‚เดตเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…….

เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดจเดจเตเดฆเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ……..

เดฌเตเดฒเดกเต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….

เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดพเดณเต‚…….

เด…เดตเดณเดตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฒเดพเด– เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‡เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดžเดพเตป….

เดฎเดจเต…..

เด†เดฆเดฟ……

เดžเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต…….

เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…….

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com