Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100129

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดฎเดพเดทเต‡…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพ เด‰เดณเตเดณเต†……

 

เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

เดฎเดจเต: เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เด†เดคเดฟเดฐ: เดชเดฟเดจเตเดจเต†…

เดฎเดจเต: เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…

เด†เดคเดฟเดฐ; เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดพ…..

เดฎเดจเต: เดฎเต‹เดณเต†… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ……

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚….

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ…

เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚…..

เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดพเดถเต เดธเดฎเตเดชเดพเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ……

เด…เดคเต เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเต‚……

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด…เดžเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…..

เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต……

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

 

 

เดฎเดจเต: เดนเดฒเต‹… เดฎเต‹เดณเต†… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹…..

 

เด†เดคเดฟเดฐ: เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฏเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

เด…เดตเดณเดฟเดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚……

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚……

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดพเดตเดพ…

เดฎเดจเต: เดฎเต‹เดณเต†… เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต…….

เดžเดพเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…..

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com