Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100662

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……

 

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดžเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚…

 

 

เด…เดžเตเดšเต: เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….

เด…เดžเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดจเต: เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต€…

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดŸเตเดŸเดพเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต…….

เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ….?

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดคเต เด†เด™เตเด™เดณ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ…..

เด†เด™เตเด™เดณเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚……

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต‹…..

 

เดฎเดจเตเดตเต†…

เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹…'”””

เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……

เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…..

เดฎเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. …..

 

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ…….

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดฎเดจเต……

 

เด…เดžเตเดšเต : เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚…..

เดฎเดจเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

” เดฐเดพเดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…….

เดŽเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต……..”

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเต‚เดช เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต……

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com