Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1501

Views : 100662

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต…

เดฎเดจเต: เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ เดซเต€เดฒเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฎเตเดฎเต‡…..

เด…เดฎเตเดฎ: เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡……

เดจเต€ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดจเตเดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเด‚…..

 

 

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต…..

 

เดฎเดจเต: เด…..เด…เดžเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

 

เด…เดตเดจเตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด…เดฎเตเดฎ: เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……

เดฎเต‹เดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚….

เดตเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚….

เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚….

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….'”‘

 

เดฎเดจเต เด…เตฝเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดฎเตเดฎ: เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดจเต…

เดฎเดจเต: เดฎเตเดฎเตโ€Œ…

เด…เดฎเตเดฎ: เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒ……

เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…..

 

 

เดฎเดจเต: เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

 

เด…เดฎเตเดฎ: เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเต†…..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ….

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com