Life of pain 3 ๐Ÿ’”[Demon king] 1500

Views : 99410

 

เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ….

 

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดžเตเดšเต…… , เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…….

เด…เดตเดจเตเดฎเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต……..

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต……

 

เด‡เดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเดžเตเดšเต……

 

เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฏเตโ€ŒเดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต…..

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต…..

 

เด…เดžเตเดšเต: เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเดฎเดฟเดจเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ……

เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ…

เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต†……

 

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต icu เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต…

 

” เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต…”

 

เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เด…เดžเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดŸเต†เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
.

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพเดฃเต”

เด…เดžเตเดšเต: เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ…. , เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …..

 

” เดเดฏเตโ€Œ… He is perfectly alright….

เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเต†เดทเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ……

เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต……..

เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…….

Recent Stories

The Author

18 Comments

  1. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  2. Nannayittundu

  3. โค๏ธโญโค๏ธtnx

  4. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜……

  5. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜˜ tnx23…

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….

    KK เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….

    เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

  7. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

    เดŽเดจเตเดคเต‹…

    เด…เดตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    1. เด…เดตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ edit เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต ethezhuthiyath

  8. เด•เดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฐเดฟเด•?

    1. Undan undakum

  9. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด•เดฑเตเดชเตเดชเต

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com