๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 161900

เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† 7 เด†เด‚ เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต…เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจ เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดœเต‹เดฃเต เดตเดฟเด•เต , เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป , เดตเตˆเดฑเดธเต , เดธเดฟเดฆเตเดง เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ..เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚โ€ฆ

 

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดฅเดตเดพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.

 

เด‡เดคเตŠเดฐเต sci -fi story เด†เดฃเต…เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดธเดฏเตปเดธเต เดซเดฟเด•เตเดทเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด†เด•เตเดทเตป เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด†เดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ 2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพโ€ฆ เด•เตเดฑเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเดคเต.. เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเด‚..เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ

 

เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดฒเตˆเด•เตเด•เต เด†เตปเดกเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•โ€ฆ.

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com