๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833

“……เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดšเดตเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเตโ€ฆ.เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเด—เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚…เดŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพโ€ฆ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดœเต€เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดฐเดพเดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.

เดฎเต‡เดฒเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ.เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดœเต†เดธเตเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

“โ€ฆ..เดฐเดพเดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸโ€ฆ..”

“…..เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…เดจเต€ เดตเดพโ€ฆ.” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดœเต€เดตเตป เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฐเดพเดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ.

เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดพเดนเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟโ€ฆ.”

“โ€ฆ.เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ.เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.”

เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ..

“โ€ฆ..เดฎเต‹เตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†…เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเต เดŠเดคเดฟเด•เตเด•เต†โ€ฆ.”

เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเต เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“โ€ฆ.เดšเต‡เดšเตเดšเดฟโ€ฆ.เด…เดคเตโ€ฆ.”

“โ€ฆ…เดŠเดคเต‡เดŸเดพโ€ฆ..”

เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดŠเดคเดฟโ€ฆ.เดŠเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเต€เดตเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

ย  ย  ย  ย  ย 7

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com