๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833

ย  ย  เด…เดธเตเดฐเตป 7 ( the beginning ) ๐Ÿ˜ˆ

|ย  Previous partย  ย  |

ย เดชเตเดณเต€เดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตโ€ฆ.เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเด’เดดเตเด•เดฟโ€ฆ.เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  ย  ย  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตโ€Œเด•เดฐเต‚ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“เดกเดพ เด…เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚โ€ฆ.”

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดธเดคเตเดฏเด‚….”

“เด†เดฃเต‹ เดฎเต‹เดจเต†…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹โ€ฆ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟโ€ฆ.

เด†เดนเตโ€ฆ.เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต..เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต—เดฃเต เด•เดณเตผ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต…เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฑเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดถเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฑเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดฒเด•เดณเตเด‚ เดšเดฐเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ.เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

,,,,,,,,,เดชเตเดฒเต€เดธเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฃเตเดฃเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต เด…เดฃเตเดฃ,,,,,,,,,,,เด…เดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

,,,,,,,,,เดฎเต‹เดจเต†โ€ฆ.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ.เด† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹โ€ฆ.เด…เดฒเตเดฒเต†…เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com