๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833

 

“..เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต..เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚โ€ฆ”เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‡เด•เตเดฌเดพเตฝ..เด…เดตเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เต‚เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเตโ€ฆ

 

__________________________________

 

เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฑเดฟเดฒเดฏเตปเดธเต เดŸเตเดฐเต†เตปเดกเตโ€Œเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดญเดพเด—เดคเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดคเตเดฃเดฟ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฐเตเดคเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฆเตˆเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด…เดฒเตเดฒเต†..เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตพ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด–เต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏ เด†เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดจเตเดฏเดค เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เด…เดตเดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดคเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต..เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเด•เตผเดชเตเดชเตป เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดšเตเดšเต…เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเตเด‚ เด•เดจเตเดจเดกเดฏเดฟเตฝ…เด†เตพเด•เดพเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

40

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com