๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833

“โ€ฆ.เดŽเดŸเดพ เดจเดจเตเดฆเต เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเต‹…เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเด‚โ€ฆ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพโ€ฆ..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟโ€ฆ.เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…เด…เดคเต เดœเต†เดธเตเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

“…เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเต†เดธเตเดธเดฟโ€ฆ.”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ..”

“….เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‹โ€ฆ.”

“….เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..เดตเตˆเด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ”

“…เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต‹เดฐเต†โ€ฆ..”

“..เด…เดคเต เดฎเดคเดฟโ€ฆ.”

‘..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตโ€ฆ..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚โ€ฆโ€ฆ


เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เด•เต† เดฎเดจเต‹เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดคเตโ€ฆ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

เดœเต†เดธเตเดธเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต…เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดœเต†เดธเตเดธเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ..

8

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com