๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833


เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตเด‚ เด—เดฃเดชเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เตปเดกเตเดฐเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเด•เตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเต…เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆเด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“…เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡โ€ฆ.” เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เด—เดฃเดชเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เดฃเดชเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด—เดฃเดชเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ.เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด—เดฃเดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตโ€ฆ.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดพเดŸเดฟ เดŸเตเดฐเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“…เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†โ€ฆเด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚โ€ฆ” เด—เดฃเดชเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

“…เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ โ€ฆ”

“…เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚โ€ฆ.เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ”

“…เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..”

“….เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดคเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‹เดนเตเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟโ€ฆ..”

” โ€ฆ.เด…เดคเดพเดฐเดพเดŸเดพ เด•เต‹เดนเตเดฒเดฟโ€ฆ.”เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เด—เดฃเดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.ย  ย  ย  ย  ย 19

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com