๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833

เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“เดนเดพเดฏเตโ€ฆ” เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเด•เดšเตเดšเต…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เด—เต—เดฐเดฟ เด† เดนเดธเตเดค เดฆเดพเดจเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“เด—เต—เดฐเดฟโ€ฆ”.เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เตผเดœเตเดœเตเดจเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เด•เตเดฌเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.

“..เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚โ€ฆ”เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด•เตเดฌเดพเตฝ เด†เด•เดพเดถเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ

“…เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†โ€ฆ”เดฐเดพเดœเต€เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“…เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดฎเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ…เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด•เด•เตเด•เต‚เดธเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดตเดจ..เด…เดตเตป เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดšเตเดšเดฎเตเดชเดฟ..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด•เตเดฌเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ …เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ

“…เดกเดพ.. เดตเดพ..เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ”เด‡เด•เตเดฌเดพเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเต …เด‡เด•เตเดฌเดพเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

“เดฐเดพเดœเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดกเตเดœเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ”เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟโ€ฆ

“เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเตโ€ฆ.” เดฐเดพเดœเต€เดตเตป เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ”ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย 30

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com