๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833

“…เดŽเดŸเดพ เดœเต‹เดฃเต‡.. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹โ€ฆ เดคเดพเดดเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…เดตเดพโ€ฆ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต‹เดธเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต…เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ

“…เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ”

เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเต‹เดธเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŠเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต…เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ โ€ฆ

“…เดŽเดŸเดพ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เตพ เด…เดฒเตเดฒ..เด…เดตเตป เดถเด•เตเดคเตป เด†เดฏเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต…เด‡เดจเตเดจเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดŸเต€เด‚ เดตเดจเตเดจเต เด†เตปเดกเตเดฐเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เดกเต—เดฃเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต…เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฃเด‚โ€ฆ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ” เดœเต‹เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต‡เดทเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดตเตผ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเด—เดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตปโ€ฆ.


เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเต เด†เด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆเด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฐเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..เด† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ.ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  24

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com