๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 7 (The beginning )๐Ÿ˜ˆ [ Vishnu ] 468

Views : 162833

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ..

,,,,,,,,,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเด•เดณเตเด‚ เดšเดฐเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ.เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด†เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด†เตพ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ.เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฒเตเดคเตโ€ฆ..เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚โ€ฆ..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ

เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตโ€ฆ.เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

,,,,,,,,,,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเด‚…เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด• เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•โ€ฆ..เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚โ€ฆ..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดตเตป เด’เดฐเต เดธเตเด•เตเดฐเต‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตโ€ฆ..

,,,,,,,,เดŸเดพ เดšเต†เตผเด•เตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด‰เดณเตเดณเดค. …เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹โ€ฆโ€ฆ

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟโ€ฆ.

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ..

เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เดฏเดฟ…เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเตโ€ฆ..

Recent Stories

The Author

Vishnu

58 Comments

  1. Bro 8 th part itta

  2. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …เด…เดธเตเดฐเตป 8 ( the beginning ) เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต re edit เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ remove เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต…เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ mistake เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

    1. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตป

      เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹.
      เดฐเดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตโ€Œเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…
      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

      1. 8 th part เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป re structure เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต track เด•เต‚เดŸเดฟ add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† confusion เด•เต‚เดŸเตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚…

    2. Ennu varum ?

    3. Edit okke cheyth eppo kitum bro???

  3. 8th part pakuthi vayichapo pine athu remove aayi.. enthu patti?

    1. Same avastha, ippo otta irippinu vayichu theerthu 7 paartum. Ippo 8 kaanunnilla.

  4. Ithinte 8th part kand …baakki ulla part vaayikan poyi..baakki ullath kazinhappo 8 kananilla๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ

  5. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 8th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ

  6. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    any updation mr … chackochan .. ๐Ÿคจ

    1. No updations..vicharichathinekkal 1 week vaikum

      1. Bro part 8 udane undo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com