๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77277

เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚16 (เดซเตˆเดจเตฝ )

ย  ย  ย  ย  ย  [Previous Part]

 

เดฎเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเต‚เด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

 

“เด‡เดคเต…. เด‡เดคเต เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†…..????

 

เด—เต—เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดจเดจเตเดฆเต….?๐Ÿค”

 

เด…เดœเต…. เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฆเต……….??”

*********************************************

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚….

 

“เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต…. เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡…”

 

“เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดœเดพเดจเดฟ….”

 

“เดตเต‡เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹… เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡….”โ˜บ๏ธ

 

“เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดžเดพเตป เด‡เดณเตเดณเดฟเดณเตเดณเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†….”๐Ÿ˜

 

“เด“เดนเต‹…. เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดฆเต‡…. เดเดŸเตเดŸเตป….”

 

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเต เด…เดœเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ….

 

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….”๐Ÿ˜ฌ

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เดตเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

 

“เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡….. เด‡เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….”

 

“เดน….”

 

เดนเดนเดนเดนเดน….๐Ÿ˜„ เด…เดฏเตเดฏเต‡… เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ…..๐Ÿ˜›”

 

“เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ…..๐Ÿ˜”

 

“เด‰เด‚… เด‰เด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†….”

 

“เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…..”

 

“เดตเต‡เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ เดŽเดŸเตเดŸเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡….”

 

“เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเต เดตเดพ…..”โ˜บ๏ธ

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com