๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

“เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ… เด•เตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟ…..๐Ÿ˜‘”

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเต….๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š”

 

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดœเตเดžเดพเดค เดตเดพเดธเด‚…. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹….. เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….””๐Ÿคจ

 

“เด…เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…. เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เดณเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…”

 

“เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ….”

 

“เดฎเตเดฎเต……”๐Ÿ˜Š

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…..”๐Ÿค”

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฑเตเดฑ เด•เดพเดถเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเต‡เตผเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฌเต†เดจเดฟเดซเดฟเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฒเดตเดพเดฏเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดˆ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดพ… เด…เดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตพเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ….”๐Ÿ˜’

 

“เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต….”

 

“เดฎเตเดฎเต….”

 

“เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ……”

 

“เด†…..

เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต….???”๐Ÿค”

*********************************************

 

เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเต† EMI เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฒเต‹เตบ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด—เตเดฐเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเดฃเตเดกเดฟเด—เดกเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ…..

 

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ… เด’เดฐเดพเตพ เด’เดดเดฟเด•เต†…..

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com