๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เด†เดถเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…..

*********************************************

 

“เด…เดณเดฟเดฏเต‹…. เดŽเดฃเต€เด•เต….. เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพ เด‡เดคเต…… เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ……”

 

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดฎเดจเต เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ…

 

“เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹… เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹….”

 

“เดชเดฟเดจเตเดจเต†….. เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เตผเด•เตเด•เด‚ เดตเดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…”

 

“เดชเต‹เดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ….”

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฎเดจเตเดตเดพเดฃเต….. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

 

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด†เตพเด•เดพเตผ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเด—เดคเดญเดพเดทเดฃเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต…..

 

“เดธเดฆเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดจเดฟเดนเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณ เดธเดพเดนเดฟเดคเตเดฏ เด…เด•เตเด•เดพเดฆเดฎเดฟ เดชเตเดฐเดธเตเด•เดพเดฐเดฆเดพเดจ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เต เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…..”

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด•เดตเดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เด•เตเด•เดพเดฆเดฎเดฟ เดชเตเดฐเดธเตโ€Œเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…..

 

เดชเตเดฐเดธเตเด•เดพเดฐ เดจเดฟเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเดพเดžเตเดž เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เดฐเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…..

 

“เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดคเด•เตพ เดฆเต‡เดต เดถเด™เตเด•เดฐเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดน เด—เต€เดคเดฎเดพเดฃเต….. เดฆเต‡เดต เด—เต€เดคเดฎเดพเดฃเต….

 

เด† เด—เต€เดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต†เดฏเต‡ เด—เต—เดฐเดฟ เด‰เดณเตเดณเต……”

 

********** ********** **********

 

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฅ….. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‹???? เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‚เดธเต เดŽเตปเดกเตโ€Œเดธเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต SPเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚… เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..

-Saiโ€ฆ.

 

 

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com