๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

 


เด…เดœเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…..

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ… เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚….”๐Ÿคจ

 

“เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฃเดพเดŸเดฟ…… เดจเดฟเดจเตเดจเต†….”๐Ÿ˜

 

“เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต……”๐Ÿ˜‰

 

“เดˆ เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..”๐Ÿคญ

 

“เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด•เดพเด•เตเด•เด•เตเด•เตเดณเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ….”

 

“เด†เดฃเต‹….. เด…เดšเตเดšเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดฎเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚…..”

 

“เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ……”

 

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ……..”

 

 

(เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดถเดพเดฃเต†…… เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตเดตเตผเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡….)

 

 

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ….

 

“เด…เดณเดฟเดฏเต‹… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹????”

 

“เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ….. ”

 

“เด‡เดฐเดฟ… เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..”

 

“เดตเดฏเตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเต‚เดฒ….”๐Ÿคช

 

“เด†เดตเดŸเตเดŸเต†….”

 

“เดŽเดŸเดฟ… เด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…..”

 

“เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต…..”

 

“เดฎเตเดฎเต… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com