๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77517

เด“เตพ เด‡เดจเตเดคเตเดฏ เดŽเตปเดŸเตเดฐเตปเดธเดฟเตฝ เดœเดพเดจเด•เดฟเด•เตเด•เต เดšเดฃเตเดกเดฟเด—เดกเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเดพเดฃเต MD เด•เตเด•เต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… MD in Pulmonary Medicine…..

 

เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดšเดฃเตเดกเดฟเด—เดกเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚… เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต‹เดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ…..

 

เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดฑเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฒเต€เดตเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดนเดพเดœเตผ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ เดฆเดšเตเดšเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฐเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด† เดชเต‹เด•เตเด•เต…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต….

 

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เด•เต† 4 เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต….. เดœเดพเดจเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏ เดจเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚…..

 

เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ… เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…..

 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเดพเดจเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดตเดฃ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดคเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเดฟเดœเตเดžเดพเดธ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ……

 

เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตˆเด•เตเดฏเดพเดŸเตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดœเดพเดจเด•เดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต—เดฐเดฟ เดกเดฟเดชเตเดฐเต†เดทเดจเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ, เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด•เตเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ…..

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฎเด‚… เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….

 

เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เด—เต—เดฐเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด‚… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เดชเด เดจเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดญเต‡เดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดญเดพเดตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดจเดคเตเดค เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตผ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…

 

********-***********************************

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com