๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟ….

 

“เดจเดจเตเดฆเต… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพ….. เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚… เดˆ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚… เด’เดฐเต เดชเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚…..” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……๐Ÿฅบ

 

“เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดตเดณเต เดตเดฐเตเด‚…..”

 

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ….” เด…เดœเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต…..

 

“เด…เดตเตพ เดˆ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเด•เตเด•เดคเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต, เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚….”

 

“เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดถเต†เดฐเดฟ…” เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เด•เดณเด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดกเต†เดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเด‚ เดŠเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ…..

 

เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต…..

 

เดจเดจเตเดฆเต CA เดซเตˆเดจเตฝเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดฐเตŠเดซ เดฎเดพเดงเดตเตป…. เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด–เดพเดตเต เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต….

 

เดจเดจเตเดฆเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….

 

เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…..๐Ÿ™‚

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เด†เดฐเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com