๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเดฏเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฐเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฐเต‚เดตเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ…

 

“เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเต…..”

 

“เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเตผ….”

 

“เดฏเต†เดธเต เดฏเต†เดธเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต…. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดเดฌเดฟเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…”

 

“เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด†เดฏเต‹ เดธเตผ….???”

 

“เดจเต‹ เดจเต‹… เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด‰เดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•…”

 

“เดทเตเดตเตผ เดธเตผ…”

 

“เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดจเต… เดซเตผเดธเดพเดจ…. เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดซเต‹เตผ เดฏเตเดตเตผ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เตปเดกเต เดฒเดตเต…”

 

“เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดธเตผ…”

*********************************************

 

เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเต เดšเตเดฐเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ… เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ….

 

เด…เดžเตเดœเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดกเตปเดธเตเด‚ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดธเตเด‚ เดฎเดจเต เดคเดฒ เดจเดพเดฐเดฟเดด เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต…. เดšเดฟเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…….

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด†เดฃเต เดฎเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….

*********************************************

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดตเดฟเด•เตเดฎเดพเตผ เดธเตผ เดจเตเดฑเต† เดธเต†เดจเตเดฑเต‹เดซเต เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต… เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เดฐเด‚ เดœเดฟเดŽเด‚ เดจเต เดšเดพเตผเดœเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

 

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเตผเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดญเดพเดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…..

********************************************

 

เด…เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ…..

 

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต ISD เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต…..

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com